Giáo dụcNgoại ngữ

Trung tâm học tiếng Anh Apollo English truyền cảm hứng học tập cho bé

Trung tâm học tiếng Anh Apollo English là nơi tiên phong và đi đầu trong việc tạo nên một môi trường học tập đầy cảm hứng cho các bé. Cùng với sự đổi mới không ngừng dựa trên triết lý “Lấy trẻ em làm trung tâm” và tầm nhìn “Nuôi dưỡng thế hệ trẻ tự tin đầy tiềm năng trước thế giới không ngừng biến đổi”, trung tâm Anh ngữ Apollo English đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bậc phụ huynh.

Apollo English – Môi trường học đầy cảm hứng cho bé

Trung tâm học tiếng Anh

Một môi trường đầy cảm hứng giúp bé trở nên thích thú, năng nổ và tích cực trong các hoạt động trên lớp. Những giờ học tiếng Anh tại trung tâm Apollo English trở nên đầy tiếng cười vang của bé. Phương pháp “học mà chơi, chơi mà học” cho phép bé tiếp cận và học tiếng Anh theo một cách thú vị và đầy cảm hứng hơn. Để có thể tạo ra một không gian lành mạnh, nơi bé cảm thấy thoải mái và vui vẻ học tập, các khoá học tiếng anh tại Apollo English đã xây dựng nên phương pháp giảng dạy tiên tiến, phù hợp với tâm lý lứa tuổi của trẻ em Việt Nam. 

Một lớp sẽ từ 10 cho đến 20 bạn nhỏ, các em sẽ được thầy cô dẫn dắt qua từng tiết học. Thay vì thụ động tiếp nhận kiến thức như cách truyền thống, thầy cô và các em sẽ cùng nhau trao đổi và thảo luận về những chủ đề xoay quanh cuộc sống hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bằng cách nói về những gì mình thích, bé sẽ trở nên sôi nổi và tích cực tham gia vào việc học. Như vậy, ngoài việc đến trung tâm học tiếng Anh, điều này còn khuyến khích và tạo cơ hội cho bé được cất lên tiếng nói, kể câu chuyện của mình và cũng là cách dạy cho trẻ biết lắng nghe, chia sẻ với câu chuyện của người khác. 

Bên cạnh đó, các bài giảng tiếng Anh cho bé còn được lồng ghép vào các hoạt động trên lớp, hỗ trợ việc tiếp thu ngoại ngữ và song song với đó là rèn luyện các kỹ năng tương lai cần thiết khác. Trẻ học thông qua các hoạt động vui chơi, và trở nên năng nổ và hoạt bát trong những giờ học.

Thầy cô tại trung tâm học tiếng Anh Apollo English – Người khơi gợi và nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê học tập trong bé

Trung tâm học tiếng Anh

Điều tuyệt vời thứ hai mà bố mẹ có thể tìm thấy tại trung tâm học tiếng Anh Apollo English đó là đội ngũ giáo viên – những người truyền lửa thật sự. Dù là người nước ngoài, nhưng tình yêu dành cho trẻ nhỏ thì không hề có bất cứ giới hạn nào. Thầy cô luôn dạy bằng cả sự nhiệt huyết và cảm tấm lòng. Ngoài việc là những giáo viên có đầy kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong việc dạy học, các thầy cô còn hiểu rằng việc cho bé học tiếng Anh chỉ thực sự hiệu quả khi tạo được sự thoải mái và niềm cảm hứng. Do đó, họ luôn quan sát và lắng nghe những mong muốn của trẻ, và bằng tất cả sự thấu hiểu để có thể đem đến những tiết học phù hợp với con nhất, theo dõi và hướng dẫn bé học theo cách mà bé muốn để đạt hiệu quả. 

Nhờ sự dẫn dắt của thầy cô, việc học tiếng Anh trở thành hành trình giúp con khám phá bản thân, biết đâu là điều mà con yêu thích và mong muốn thực hiện trong tương lai. Con lớn lên và biết mình là ai, và mong muốn trở thành một người như thế nào. Con dần chủ động, tự tin và sống một cách tích cực để trở thành một người tài và có ích. Con sẽ luôn là điều mà bố mẹ tự hào. 

Sứ mệnh của trung tâm học tiếng Anh cho bé hàng đầu tại Việt Nam 

Tại trung tâm học tiếng Anh Apollo English, chúng tôi luôn tâm huyết với sứ mệnh của một người tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trẻ em. Trẻ em là những đứa trẻ rất ngoan, biết cách tiếp thu và chăm chỉ nếu người lớn chúng ta biết cách dạy và giao tiếp với trẻ. Do đó mà trung tâm Anh ngữ Apollo English không chỉ dừng lại ở việc dạy ngoại ngữ, chúng tôi còn đi xa hơn, là trang bị cho bé một bộ kỹ năng tương lai để giúp bé có được nền tảng cho bước đường tương lai.

Từ đó, sau khi đến trung tâm học tiếng Anh Apollo, trẻ trở nên chủ động, tự tin và đầy hào hứng trên con đường tiếp cận tri thức. 

Website trung tâm học tiếng Anh Apollo English https://apollo.edu.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Back to top button