Ngành họcGiáo dục

Ngôn ngữ Anh học trường nào tốt nhất năm 2023?

Trong thời đại kinh tế toàn cầu như hiện nay, tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng. Chính điều này đã tạo nên sức hút của ngành ngôn ngữ Anh, số lượng học sinh, sinh viên theo học gia tăng từng năm. Vậy ngành ngôn ngữ Anh học trường nào tốt nhất hiện nay?

Đại học Ngoại Ngữ

Nếu đang không biết ngành ngôn ngữ Anh học trường nào ở phía Bắc thì cái tên Đại học Ngoại Ngữ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Thành lập từ năm 1955, mặc dù trải qua nhiều biến cố với không ít sự thay đổi, trường vẫn lọt top cơ sở đào tạo ngoại ngữ có chất lượng trên cả nước.

ngành ngôn ngữ anh học trường nào? - Đại học Ngoại Ngữ
Đại học Ngoại Ngữ

Đến với ngành ngôn ngữ Anh của trường, bạn sẽ được đào tạo tiếng Anh một cách chuyên sâu. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trau dồi các kiến thức cần thiết khác như: nghiên cứu ngôn ngữ, đào tạo nghiệp vụ biên, nghiệp vụ công tác đối ngoại,… để mở rộng cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2, đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+8424) 3754 7269.

Đại học Ngoại thương Hà Nội

Đại học Ngoại thương, ngôi trường danh tiếng bậc nhất Việt Nam. Thành lập từ năm 1960, nơi đây đã trở thành ngôi trường học tập mơ ước của rất nhiều bạn trẻ bởi chất lượng đào tạo vượt trội và môi trường năng động.

Đại học Ngoại thương Hà Nội
Đại học Ngoại thương Hà Nội

Là ngôi trường thiên về đào tạo lĩnh vực kinh tế, thương mại nên ngành ngôn ngữ Anh của trường giúp sinh viên phát triển khả năng tiếng Anh cùng kỹ năng ngôn ngữ trong giao tiếp kinh doanh. Bên cạnh đó là những kiến thức chuyên ngành về kinh tế. Ngoài việc học lấy bằng cử nhân ngôn ngữ, sinh viên còn có cơ hội nhận được bằng cử nhân Quản Trị Kinh Doanh với năm cuối học tại nước Anh thông qua chương trình liên kết của Khoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: (84-4) 3259 5158.

Đại học Đà Nẵng

Đại học Đà Nẵng thành lập ngày 4 tháng 4 năm 1994. Với việc chú trọng về chất lượng, trường đã trở thành một trong 5 trường/nhóm trường đại học tốt nhất của Việt Nam do Unirank đánh giá, xếp nhóm đại học trọng điểm quốc gia.

Đại học Đà Nẵng
Đại học Đà Nẵng

Trường đào rất nhiều chuyên ngành khác nhau, trong đó có ngôn ngữ Anh với 2 chương trình đào tạo: cử nhân tiếng Anh và cử nhân tiếng Anh chất lượng cao. Ngành cũng được phân thành 3 chuyên ngành: tiếng Anh, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh du lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: (84-236) 3822041.

Trường Đại học Đông Á

Đại học Đông Á tại Đà Nẵng là một gợi ý nữa cho bạn nếu còn phân vân ngành ngôn ngữ Anh học trường nào. Đến với Đông Á, bạn sẽ được hưởng một chương trình đào tạo chất lượng cao với môi trường học tập hiện đại.

Trường Đại học Đông Á
Trường Đại học Đông Á

Các sinh viên ngành ngôn ngữ Anh sẽ được tăng cường 100% giờ thực hành luyện âm từ cơ bản cho tới nâng cao với đội ngũ giảng viên đến từ Mỹ, Úc, Scotland. Do đó, sinh viên dễ dàng đạt được chuẩn đầu ra IELTS từ 6.5 trở lên. Không những vậy, trường còn đào tạo, trang bị thêm các kỹ năng mềm, kiến thức cần thiết giúp sinh viên ra trường đáp ứng được nhu cầu của xã hội, làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3519 929.

Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM

Trường đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM được thành lập vào năm 1994. Trải qua gần 20 năm tồn tại và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng, nhà trường đã trở thành một trong những trường tư thục có chất lượng đào tạo cao trên cả nước.

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM
Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM

Ngành ngôn ngữ Anh thuộc khoa Ngôn ngữ với các chuyên ngành: biên – phiên dịch, nghiệp vụ văn phòng, sư phạm, tiếng Anh thương mại, song ngữ Anh – Trung. Tất cả các môn học đều được giảng dạy bằng ngoại ngữ. Cùng quá trình thực hành kỹ năng giao tiếp với giảng viên người bản ngữ và thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp lớn sẽ giúp cho sinh viên có được nền tảng tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành vững chắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (+84 28) 38 632 052 – 38 629 232

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM

Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân văn là một trong các trường đào tạo ngôn ngữ Anh uy tín tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía Nam. Chương trình đào tạo được nhà trường xây dựng đảm bảo cung cấp một nền tảng vững chắc cho sinh viên. Tất cả các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cùng các kiến thức chuyên ngành đều được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM

Không chỉ chú trọng vào việc nâng cao đội ngũ giảng viên giảng dạy mà nhà trường còn đầu tư cả phòng học, trang thiết bị hiện đại. Ngành ngôn ngữ Anh của trường Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn sẽ học tại các phòng Lab nghe – nhìn, phòng multimedia được thiết kế chuyên biệt, đặc thù.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Như vậy, qua những chia sẻ trên, chắc chắn bạn đã có đáp án cho vấn đề ngôn ngữ Anh học trường nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn cơ sở đào tạo thích hợp với ngành học yêu thích của bản thân.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button