Đầu tư

ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ MỸ CÙNG HARVEY LAW GROUP THEO DIỆN VISA E2

Trên thực tế, qua nhiều cuộc khảo sát, Mỹ vẫn là một quốc gia đầu được nhiều người lựa chọn định cư. Hiện nay, có khá nhiều cn đường để định cư Mỹ, trong đó chương trình định cư Mỹ theo diện Visa E2 là một thị thực đã có từ lâu, là con đường nhanh chóng để đến Mỹ.

Hãy tìm hiểu kỹ hơn về chương trình đầu tư định cư Mỹ cùng Harvey Law Group theo diện Visa E2 thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chương trình đầu tư Visa E2 là gì?

Chương trình đầu tư Visa E2 là gì?

Visa E2 là thị thực nhà đầu tư theo hiệp ước E-2 dành cho công dân của các quốc gia có thỏa thuận song phương với Hoa Kỳ về các hoạt động thương mại và hàng hải. Có hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia Hiệp ước E-2. Bạn có thể tìm các quốc gia đó trong danh sách cụ thể tại đây.

Vì Việt Nam không nằm trong danh sách các quốc gia ký Hiệp định E-2. Do đó nếu các nhà đầu tư Việt Nam muốn tham gia vào chương trình Visa E2 thì điều đầu tiên phải làm là lựa chọn một chương trình đầu tư nhập quốc tịch để sở hữu hộ chiếu và trở thành công dân kinh tế hợp pháp của các quốc gia thuộc Hiệp ước này.

Visa E2 là thị thực không định cư cho phép bạn đến Hoa Kỳ để cư trú và làm việc khi bạn đầu tư số vốn đáng kể vào bất kỳ công ty hoặc doanh nghiệp nào ở Hoa Kỳ. Vợ / chồng và con cái chưa kết hôn dưới 21 tuổi sẽ được cấp Visa để đi cùng. Visa E2 có giá trị trong 5 năm và không giới hạn số lần gia hạn. Vì vậy, đây được coi là con đường ngắn nhất đến Mỹ cho cả gia đình.

2. Những ưu điểm của chương trình đầu tư định cư Mỹ cùng Harvey Law Group theo diện Visa E2.

Những ưu điểm của chương trình đầu tư định cư Mỹ cùng Harvey Law Group theo diện Visa E2

Thời gian xử lý nhanh: Thời gian xử lý hồ sơ E-2 thường rất ngắn (2-3 tháng).

Tỉ lệ sở hữu cổ phần doanh nghiệp: Các quy định của Visa E2 yêu cầu nhà đầu tư cung cấp một mức vốn “vừa đủ”, nhưng không nêu rõ số tiền chính xác. Thay vào đó, số vốn sẽ được xác định dựa trên kế hoạch và mô hình kinh doanh thực tế mà nhà đầu tư tin rằng sẽ thành công, với điều kiện đương đơn sở hữu ít nhất 50% cổ phần của công ty mà đương đơn chọn đầu tư để xin thị thực E2. Vốn kinh doanh càng cao thì khả năng triển khai càng nhanh và khả năng duy trì hiệu quả hoạt động theo thời gian càng cao.

  • Không yêu cầu bằng cấp, ngoại ngữ, vị trí quản lý và kinh nghiệm bán hàng
  • Phỏng vấn trực tiếp tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ, không phải tại Sở Di trú Hoa Kỳ
  • Vợ / chồng của người nộp đơn có quyền hợp pháp để làm việc và kinh doanh tại Hoa Kỳ
  • Trẻ em được học miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12
  • Thị thực E-2 có thể gia hạn 5 năm một lần vô thời hạn.
  • Nhà đầu tư không phải chịu thuế toàn cầu

3. Yêu cầu của chương trình Định cư Mỹ diện Visa E2:

Yêu cầu của chương trình Định cư Mỹ diện Visa E2

Với những ưu điểm được nêu ra ở trên, chương trình Visa E2 không có yêu cầu quá nghiêm ngặt. Nhà đầu tư chỉ cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Phải là công dân của quốc gia có Hiệp ước E2 với Hoa Kỳ tại thời điểm nộp đơn.
  • Tiền án tiền sự trong sạch;
  • Khám sức khỏe đầy đủ;
  • Chứng minh nguồn vốn được sử dụng đầu tư.
  • Hoàn thành quy trình thẩm tra hồ sơ

4. Tại sao nên chọn đầu tư định cư Mỹ cùng Harvey Law Group theo diện Visa E2.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư, Harvey Law Group (HLG) tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có khách hàng được  cấp thư chấp thuận của chương trình đầu tư visa E2.

Bên cạnh đó, Harvey Law Group là công ty Luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động (số 85/BTP/GP, cấp 23/8/2010). Với vai trò là công ty Luật đa quốc gia, Harvey Law Group tự hào có thể sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống phát sinh và mỗi bộ hồ sơ của khách hàng đều được chịu trách nhiệm pháp lý toàn diện. 

Để được tư vấn đầu tư định cư Mỹ hoặc tư vấn đầu tư định cư châu Âu cùng Harvey Law Group một cách kỹ lưỡng hơn, các nhà đầu tư có thể truy cập Website. 

Đánh giá bài viết
Back to top button