Sức khoẻ Đời Sống

Sữa bột gầy và những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Sữa bột gầy có hàm lượng chất béo rất thấp, chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Sử dụng sữa bột gầy hàng ngày đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sữa bột gầy là gì?

Tùy thuộc vào mức độ tách béo mà sữa được phân làm 2 loại là sữa ít béo hoặc tách béo tách béo. Nhờ vào hàm lượng chất béo thấp, sữa bột gầy chẳng những không gây tăng cân mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sữa bột gầy do New Viet Dairy phân phối được nhập khẩu từ  thương hiệu New Zealand nổi tiếng mang tên NZMP. Công ty này còn sản xuất các sản phẩm whey NZMP khác. Sữa bột  được chiết tách nhờ phương pháp sấy phun thanh trùng. Công nghệ tân tiến này sẽ giúp tách lượng nước ra khỏi sữa nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn các lợi khuẩn và chất dinh dưỡng. 

Sữa bột gầy ngày càng được người dùng ưa chuộng. Người tiêu dùng yêu thích sữa bột gầy vì 3 lý do chính sau:

  • Sữa hòa tan nhanh, không gây ra cảm giác lợn cợn ở họng khi uống
  • Sữa có hàm lượng chất béo thấp, uống không bị tăng cân và không hề ngấy
  • Sữa có vị thanh, có thể uống mỗi ngày để tăng cường đề kháng
sữa bột gầy

Các lợi ích về sức khỏe khiến sữa bột gầy ngày càng được ưa chuộng

Tạo cơ bắp: Protein trong sữa bột gầy có không những cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn giúp tái tạo và phát triển các mô cơ, giúp cơ phát triển vững chắc.

Giảm cân: Sữa gầy có hàm lượng chất béo rất thấp, có loại hầu như không có. Vậy nên đây là đồ uống lý tưởng cho những ai có ý định và đang trong quá trình giảm cân.

Giúp phát triển xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương: Lượng canxi trong sữa sẽ giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ bị loãng xương ở người cao tuổi. Vitamin D có trong sữa bột gầy còn góp phần giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả hơn.

New Viet Dairy – Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nhập khẩu với nhiều năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng. 

New Viet Dairy là nhân phân phối độc quyền các sản phẩm nguyên liệu NZMP tại thị trường Việt Nam, Campuchia và Lào. Ngoài sữa bột gầy còn có các sản phẩm nguyên liệu khác như concentrate whey từ New Viet Dairy.

Truy cập trang web New Viet Dairy, Facebook Fanpage New Viet Dairy hoặc email: contact@NewViet.vn để yêu cầu tư vấn báo giá sản phẩm whey NZMP cho kênh dịch vụ thực phẩm, nhà bán lẻ. 

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm sữa bột gầy do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button