Sức khoẻ Đời Sống

Tại sao nên sử dụng dầu oliu thay cho các loại dầu ăn thông thường?

Hầu hết người tiêu dùng đã dần biết tới những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ của dầu oliu và đang sử dụng dầu oliu thay vì các loại dầu ăn khác. Dầu oliu là món quà cho sức khỏe người tiêu dùng. Dầu cung cấp nhiều chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là chất chống oxy hóa. Đây là sản phẩm nên có trong mỗi căn bếp.

Lý do nên sử dụng dầu oliu 

Dầu oliu được chiết xuất từ chính quả oliu – vốn chứa rất nhiều vitamin, chất béo lành mạnh, vitamin E, K, chất chống oxy hóa cũng như chất kháng viêm; được sản xuất bằng phương pháp vật lý, tức là khi sản xuất chỉ sử dụng các loại máy móc để ép ra từng giọt dầu nguyên chất, không thêm bất cứ xử lý hóa học nào để thu được sản phẩm cuối cùng. Thành phẩm là dầu oliu nguyên chất có màu vàng óng, sóng sánh. Đồng thời dầu vẫn giữ trọn vẹn những chất có lợi từ quả oliu tươi.

Dầu oliu còn được ưa chuộng bởi có thể kết hợp với vô vàn món ăn. Dầu có mùi thơm đặc trưng. Khi kết hợp với món salad quả thực vừa thơm ngon vừa tăng thêm chút vị béo. Đặc biệt, dầu oliu có thể dùng để nấu ăn ở nhiệt độ cao mà không sản sinh ra chất có hại. Nhờ vậy, bạn có thể chế biến ti tỉ các món ăn với dầu oliu.

Dầu oliu chứa nhiều chất lành mạnh
Dầu oliu chứa nhiều chất lành mạnh

Các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của dầu oliu 

Nhờ vào phương pháp vật lý, các chất có lợi trong dầu oliu vẫn nguyên vẹn, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng:

  • Không biến đổi gen: Không thông qua các chất hóa học để tách chiết dầu, vậy nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe, không xảy ra nguy cơ gây ra các bệnh lý không thể xóa nhòa
  • Không gluten có hại: Gluten là mối đe dọa khôn lường đối với những ai có hệ tiêu hóa không khỏe mạnh. Gluten có nguy cơ gây hại đến đường tiêu hóa, gây ra các triệu chứng mệt mỏi, khó tiêu, đầy hơi và đau bụng. Dầu oliu nguyên chất không chứa gluten. Vậy nên những người ai mẫn cảm với gluten cũng có thể sử dụng.
  • Là dầu tinh luyện: Các nhà hàng, khách sạn cực kỳ ưa chuộng dầu oliu nguyên chất bởi loại dầu này có sắc vàng óng ánh, mùi thơm đặc biệt và hương vị nhất quán. Các món ăn được chế biến bởi loại dầu có chất lượng đồng đều và cực kỳ thơm ngon. Quan trọng nhất, dầu tinh luyện sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, gạt đi nỗi lo sức khỏe gây ra bởi các loại dầu ăn kém chất lượng.
Các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của dầu oliu 
Dầu oliu có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

New Viet Dairy là đơn vị cung cấp dầu oliu pomace chính thức

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng thực  phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. New Viet Dairy xây dựng hệ thống cung ứng sản phẩm và kênh bán hàng có thể đảm bảo dù khách hàng ở đâu cũng đều có thể mua được sản phẩm của Casa Rinaldi dù khách hàng có ở đâu.

Quý khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm nguyên liệu và thực phẩm khác do New Viet Dairy phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

4.7/5 - (3 bình chọn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button