Giáo dụcNgoại ngữ

TOP 11 TRUNG TÂM TIẾNG ANH UY TÍN, DẠY TỐT NHẤT TRÊN TOÀN QUỐC 2024

Lựa chọn những trung tâm tiếng Anh tốt sẽ giúp cho quá trình học ngoại ngữ của bạn được hiệu quả và thành công hơn. Tuy nhiên, giữa vô vàn các trung tâm đào tạo tiếng Anh hiện nay thì việc lựa chọn một địa chỉ chất lượng không phải là điều đơn giản. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điểm qua những địa chỉ đào tạo tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

1. Top 5 trung tâm tiếng Anh dạy giao tiếp hiệu quả nhất 2024

1.1 Trung tâm tiếng Anh Apollo English

Apollo English là trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu dành cho trẻ tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Các lớp học tại Apollo English được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. 
  • Đặc biệt, trung tâm còn thiết kế không gian lớp học phù hợp với từng độ tuổi của học viên. 
  • Đội ngũ giáo viên tại trung tâm được cam kết 100% là người nước ngoài, có đầy đủ 2 bằng: Bằng tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA. 
  • Đồng thời, các khóa học tại Apollo English còn được giảng dạy chuẩn CEFR và sử dụng giáo trình từ những nhà xuất bản nổi tiếng hàng đầu thế giới. 
Trung tâm sử dụng phương pháp dạy độc quyền: Cho trẻ áp dụng Tiếng Anh vào các môn học khác như: toán học, nghệ thuật, khoa học… giúp việc học trở nên thú vị, linh hoạt hơn.
Trung tâm tiếng Anh Apollo English
Trung tâm tiếng Anh Apollo English

Khi bắt đầu vào học, học sinh, sinh viên sẽ được cho làm bài kiểm tra chuẩn CAMBRIDGE để đánh giá năng lực. Bên cạnh đó, khi kết thúc mỗi học phần, học viên sẽ phải làm bài test để kiểm tra lại những kiến thức đã học. Nếu học viên không vượt qua các kì thi cuối khóa thì sẽ được học lại miễn phí.

Ngoài thành Phố Hồ Chí Minh, hiện nay, Apollo English đã phát triển rất nhiều trung tâm tại khắp các tỉnh/thành trên đất nước như: Trung tâm Apollo Bình Dương, Apollo Từ Sơn, Apollo Bắc Ninh, Apollo Hạ Long… Do đó, học viên ở mọi tỉnh/thành đều có thể liên hệ và tham gia khóa học tại Apollo English.

1.2 Trung tâm ILA Vietnam

ILA là một trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư nước ngoài. Tại ILA có hơn 700 giảng viên  100% là người nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao trong công tác giảng dạy. Các giáo viên tại trung tâm không những tập trung phát triển về ngữ pháp tiếng Anh mà còn rèn luyện cho học viên kỹ năng giao tiếp, phát huy tinh thần sáng tạo để hoàn thiện bản thân.

Trung tâm ILA Vietnam
Trung tâm ILA Vietnam

ILA là lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu học ngôn ngữ. Đối với những học viên nhỏ tuổi, ILA cam kết sẽ giám sát chặt chẽ trong quá trình dạy học, đảm bảo an toàn cho các bé. Chương trình học của trung tâm bao gồm ba cấp độ, được phân loại theo ba nhóm tuổi chính:

  • Star Jump (dành cho trẻ từ 3-6 tuổi)
  • Juniors Super (phù hợp với trẻ từ 6-11 tuổi)
  • Teens Smart (dành cho thiếu niên từ 12-16 tuổi)

1.3 Trung tâm tiếng Anh Saigon American

Saigon American với hơn 70 cơ sở trên toàn quốc, là trung tâm tiếng Anh đi đầu trong việc giảng dạy tiếng Anh theo hướng giao tiếp. Đặc biệt, trung tâm còn sở hữu mô hình giảng dạy độc quyền Class – Club – Tour, là mô hình kết hợp giữa Học và Phượt English (bạn sẽ được tham gia các CLB, hoạt động xã hội, du lịch,…)  giúp người học trở nên tự tin và thoải mái giao tiếp trong các tình huống thực tế.

Saigon American chuyên về đào tạo tiếng Anh giao tiếp
Saigon American chuyên về đào tạo tiếng Anh giao tiếp

Bên cạnh đó, trung tâm còn linh hoạt về thời gian để học viên có thể tham gia lớp học đầy đủ nhất. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm vô cùng nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, cam kết đem lại cho học viên những giờ học bổ ích, thú vị nhất.

1.4 Tổ chức Anh ngữ YOLA

YOLA được biết đến là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt, uy tín tại nước ta. Giáo viên tại trung tâm tiếng Anh YOLA đa số là những người bản xứ hoặc người Việt đã sinh sống, làm việc và học tập tại nước ngoài nhiều năm. Chương trình học tại trung tâm kết hợp giữa việc đào tạo kiến thức và rèn luyện các kỹ năng mềm cho học viên như: Tư duy phản biện, cách ứng xử đối với những tình huống thường gặp…

Trung tâm Anh ngữ YOLA
Trung tâm Anh ngữ YOLA

Đặc biệt, YOLA còn phát triển các lớp học tiếng Anh trực tuyến để phục vụ cho những học viên không có quá nhiều thời gian hoặc bất tiện trong việc di chuyển. Trung tâm còn tạo nên một cộng đồng để học viên có thể trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm học tập với nhau.

1.5 Trung tâm đào tạo tiếng Anh TOPICA Native

TOPICA Native là một trung tâm tiếng Anh chuyên đào tạo giao tiếp cho người đi làm hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ giảng viên hơn 1.600 chuyên gia giảng dạy, TOPICA Native đã đào tạo được hơn 115.000 học viên.

TOPICA Native đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm
TOPICA Native đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

Đặc biệt, TOPICA Native còn hỗ trợ đào tạo đa dạng các ngành hot và liên kết với các trường Đại học nổi tiếng. Bằng tốt nghiệp tại trung tâm TOPICA Native được Bộ Giáo dục và đào tạo công nhận nên sẽ có giá trị ngang với bằng mà các bạn học trực tiếp tại trường.

Ngoài ra, khi học tại TOPICA Native, học viên còn được tương tác trực tiếp với giảng viên bản ngữ. Chương trình học tại TOPICA Native được thiết kế để phù hợp với những người đi làm, không có nhiều thời gian rảnh nên học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, miễn là có thiết bị kết nối với internet.

2. Top trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS tốt nhất

2.1 Trung tâm Anh ngữ Jaxtina 

Trung tâm tiếng Anh Jaxtina là một đơn vị thuộc tập đoàn Jaxtina Group. Jaxtina cung cấp cho học viên các khóa đào tạo tiếng Anh 4 kỹ năng, chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp, luyện thi IELTS và các khóa tiếng Anh theo yêu cầu.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh Jaxtina
Trung tâm đào tạo tiếng Anh Jaxtina

Tại Jaxtina, học viên sẽ được thực hiện các bài kiểm tra đầu vào để đưa ra lựa chọn lớp học phù hợp. Về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên tại trung tâm là những người tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong quá trình đào tạo, giáo viên tại trung tâm luôn được học viên đánh giá cao về chất lượng và công tác giảng dạy.

Hiện nay, Jaxtina đã thành lập khá nhiều cơ sở tại Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ cho nhu cầu học tập của học viên.

2.2 Trung tâm British Council

British Council là một trong những trung tâm được đánh giá cao về chất lượng luyện thi IELTS, thu hút sự quan tâm tích cực từ phía học viên. Thêm vào đó, British Council cũng chính là địa điểm tổ chức kỳ thi IELTS uy tín tại Việt Nam, tạo ra môi trường tin cậy cho học viên được học tập và rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh hiệu quả. 

Khi đến với British Council, học viên có thể lựa chọn nhiều khóa học như: Khóa học tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại, luyện thi IELTS… 

Trung tâm Anh ngữ British Council
Trung tâm Anh ngữ British Council

2.3 Trung tâm Wall Street English (WSE)

Wall Street English  vào năm 1972 đã thành lập được hơn 450 trung tâm tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.  Mục tiêu mà WSE hướng đến đó chính là cung cấp giải pháp học tiếng Anh tiện lợi cho người bận rộn. Do đó, trung tâm cung cấp cho học viên nhiều giờ học linh động và hỗ trợ theo sát học viên trong suốt quá trình học.

Học tiếng anh giao tiếp tại WSE sẽ giúp học viên có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Nếu không thực hiện được đúng như cam kết, trung tâm sẽ hoàn lại tiền học phí cho học viên.

Trung tâm WSE cung cấp khóa học tiếng Anh tiện lợi
Trung tâm WSE cung cấp khóa học tiếng Anh tiện lợi

2.4 Trung tâm tiếng Anh chất lượng Acet

Acet là một dự án giáo dục có sự hợp tác của các đơn vị: Tổ chức giáo dục ID, Đại học Sydney và Học viện Insearch. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng, tốt nghiệp Đại học Sydney và có bằng Sata.

Acet tập trung đào tạo tiếng Anh tổng quát
Acet tập trung đào tạo tiếng Anh tổng quát

Định hướng giảng dạy của Acet tập trung vào việc đào tạo tiếng Anh tổng quát, học thuật và luyện thi IELTS. Trung tâm luôn xây dựng một môi trường học tập nghiêm túc và chuyên nghiệp để học viên có được quá trình học tốt nhất. Hiện nay, trung tâm đào tạo tiếng Anh Acet đã có 5 cơ sở đào tạo tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho học viên ở mọi lứa tuổi.

2.5 Trung tâm tiếng Anh KTDC Group

Với chất lượng và sự tận tâm của mình, KTDC Group được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo IELTS hàng đầu tại Việt Nam. Khi tham gia khóa học, học viên sẽ đạt được mục tiêu IELTS trong thời gian ngắn nhất.

KTDC Group tập trung phát triển chất lượng giảng dạy
KTDC Group tập trung phát triển chất lượng giảng dạy

Phương châm hoạt động mà trung tâm hướng đến đó chính là tập trung phát triển chất lượng hơn là số lượng. Các khóa học tại trung tâm được thiết kế và xây dựng xoay quanh học viên, lấy học viên làm trung tâm cho mỗi buổi học.

3. Top các trung tâm tiếng Anh ôn luyện thi TOEIC tốt nhất hiện nay

3.1 Trung tâm đào tạo Anh ngữ IEG

IEG là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Thông thường, một khóa học tại trung tâm IEG sẽ kéo dài 6 tháng, tùy theo mục tiêu của học viên. 

Điều làm nên uy tín, chất lượng của trung tâm tiếng Anh IEG chính là khóa luyện thi TOEIC 6 tuần. Tham gia khóa học này, học viên sẽ được đào tạo trực tiếp với những giáo viên có trên 5 năm kinh nghiệm về luyện thi TOEIC.

Trung tâm đào tạo Anh ngữ IEG
Trung tâm đào tạo Anh ngữ IEG

Đến với trung tâm, học viên sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên đến từ Việt Nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, trung tâm còn thực hiện liên kết với các tổ chức giáo dục uy tín, nổi tiếng tại Hoa Kỳ, Anh, Canada để triển khai các chương trình đào tạo quốc tế.

Trung tâm sẽ hỗ trợ thiết kế lộ trình luyện thi phù hợp với năng lực và mục tiêu của mỗi học viên. Ngoài ra, IEG còn có các buổi học đào tạo và rèn luyện kỹ năng phản xạ, tư duy của học viên. 

3.2 Trung tâm Anh ngữ TPHCM Ms Hoa

Anh Ngữ Ms Hoa là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín và nổi tiếng tại TPHCM, đáng để xem xét đứng đầu danh sách. Trong khóa học tại đây, học viên không chỉ được áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy độc quyền như S-SMART, RIPL kết hợp với các giáo trình được cá nhân hóa mà còn tham gia vào cộng đồng hỗ trợ học tập lớn với hơn một trăm ngàn thành viên.

Trung tâm Anh ngữ TPHCM Ms Hoa
Trung tâm Anh ngữ TPHCM Ms Hoa

Ngoài giờ học, Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa mang lại trải nghiệm tiếng Anh toàn diện và hỗ trợ phát triển kỹ năng cho học viên. Các giáo viên ở đây không chỉ là người dạy mà còn là nguồn động viên, hỗ trợ tận tình cho học viên.

3.3 Trung tâm Anh ngữ Anh Lê Toeic

Với hơn 6 năm hoạt động, Anh Lê Toeic đã tạo dấu ấn với hơn 50,000 học viên trên cả nước. 

Là một trong những trung tâm tiên phong về tiếng Anh TOEIC tại TPHCM, Anh Lê Toeic theo phương châm “Tiếng Anh không còn là nỗi sợ,” đặt sự hài lòng của học viên lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu và mong muốn học tập. Điều này đã thu hút nhiều học viên nhờ chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên có trình độ cao và môi trường học thích hợp cho mọi đối tượng từ các bạn trẻ đến những người đi làm.

Tại đây, cam kết đạt được mục tiêu học tập và học viên sẽ được học lại miễn phí nếu không đạt được kết quả mong muốn trong khóa luyện thi cấp tốc.

Trung tâm Anh ngữ Anh Lê Toeic
Trung tâm Anh ngữ Anh Lê Toeic

Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất hiện nay mà bài viết muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những gợi ý bổ ích để lựa chọn được địa chỉ phù hợp với mình nhất. Chúc bạn sớm đạt được mục tiêu ngôn ngữ của mình nhé!

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Back to top button