Sức khoẻ Đời Sống

Bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh hơn khi ăn bánh mì ngũ cốc mỗi sáng

Xu hướng “ăn sạch” với cái tên eat clean đã và đang càn quét khắp Việt Nam. Bánh mì ngũ cốc chính là loại thực phẩm đứng đầu trong danh sách lựa chọn bữa sáng của nhiều người. Lý do chính ngày càng nhiều người chọn bánh mì ngũ cốc làm bữa sáng bởi đây là loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Bánh mì ngũ cốc rất giàu dinh dưỡng

Bánh mì ngũ cốc có thể cung cấp lượng chất xơ vô cùng dồi dào. Chất xơ sẽ giúp điều hòa lượng vi sinh trong đường ruột, tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển, đem đến cho bạn một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Chất xơ còn giúp no lâu hơn. Vậy nên ăn bánh mì ngũ cốc giúp bạn no kỹ và lâu, không cần phải bổ sung nhiều bữa phụ trong ngày nếu bạn đang trong quá trình giảm cân.

Bánh mì ngũ cốc còn cung cấp cho cơ thể một lượng protein nhất định. Phần protein này có thể sản sinh ra năng lượng cho cơ thể, đồng thời tái tạo nên các mô và cơ, giúp vết thương phục hồi nhanh chóng hơn.

Mangan và Selen cũng là 2 chất dinh dưỡng đáng chú ý có trong bánh mì ngũ cốc, chứa các chất chống oxy hóa, song song với việc trẻ hóa làn da còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bánh mì ngũ cốc rất giàu dinh dưỡng

Bánh mì ngũ cốc có thể ăn kèm những món gì?

Bánh mì ngũ cốc rất thích hợp để ăn cùng các loại pate đóng hộp nhập khẩu. Chỉ cần phết 1 lớp pate béo ngậy, mịn mượt lên bánh mì đã được nướng nóng giòn, vậy là bạn đã có ngay bữa sáng giàu dinh dưỡng. Các nhà hàng Âu rất ưa chuộng việc dùng bánh mì ngũ cốc như một món ăn kèm. Bánh mì có thể chấm vào súp sệt, chấm vào xốt hoặc ăn kèm với salad rau mầm.

Chính bởi vì độ ngon, tính đa dụng và các lợi ích đối với sức khỏe mà loại bánh mì này ngày càng được nhiều người yêu thích hơn, trở thành thực phẩm không thể thiếu cho bữa sáng.

Bánh mì ngũ cốc rất thích hợp để ăn cùng các loại pate đóng hộp nhập khẩu

Bột ngũ cốc chất lượng thì mới có thể tạo ra bánh mì ngũ cốc ngon miệng

Để tạo ra những ổ bánh mì ngũ cốc đạt chuẩn, khâu chuẩn bị nguyên liệu cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, bột ngũ cốc còn giúp chất lượng bánh mì được đồng nhất.

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) đã trở thành một trong những đơn vị cung ứng thực  phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

Quý khách hàng có thể truy cập trang web của New Viet Dairy, Facebook Fanpage New Viet Dairy hoặc email để yêu cầu tư vấn báo giá bột ngũ cốc và các sản phẩm đóng hộp khác như pate đóng hộp cho các kênh dịch vụ thực phẩm, nhà bán lẻ, nhà hàng khắp toàn quốc.

Quý khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm nguyên liệu và thực phẩm khác do New Viet Dairy phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

4.7/5 - (4 bình chọn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button