Du học Hàn QuốcDu họcGiáo dục

Cách nhận biết trung tâm du học Hàn Quốc có uy tín không?

Trong vài năm gần đây, xu hướng đi du học Hàn Quốc đang trở nên vô cùng phổ biến. Các bạn sinh viên đều mong muốn đi du học để tìm kiếm cơ hội, bứt phá bản thân. Để thuận lợi đi du học, đa số các sinh viên đều lựa chọn sử dụng dịch vụ từ các trung tâm du học Hàn Quốc. Vậy làm thế nào để biết trung tâm này có uy tín hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhận biết trung tâm du học Hàn Quốc có uy tín không qua website

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, cách quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất đó là thông qua nền tảng internet. Với các trung tâm du học lớn thì xây dựng thương hiệu trên website để mọi người tìm kiếm là điều cần thiết. 

Chỉ cần nhìn vào website công ty bạn sẽ dễ dàng biết được mức độ chuyên nghiệp và chỉ chu. Từ đó, bạn sẽ có thêm phần tin tưởng vào công ty hoặc hơn thế nữa.

Du học Hàn Quốc đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng
Du học Hàn Quốc đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng

Những yếu tố để bạn đánh giá một website uy tín và đáng tin cậy như sau:

  • Sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng mục.
  • Các bài viết luôn được cập nhật thường xuyên với nội dung đa dạng.
  • Độ phổ biến của trang web, vị trí trên top google.
  • Nội dung bài viết dễ hiểu, câu từ ngắn gọn, xúc tích. Cũng có nhiều trang web vì muốn đưa bài viết lên top google nên đã sử dụng 1 vài thủ thuật. Thêm nữa, nội dung bài viết luôn gặp rất nhiều lỗi sai như lỗi chính tả, lỗi diễn đạt, lỗi google dịch.
  • Phần thông tin liên hệ phải được hiển thị rõ ràng và đầy đủ. Thông qua thông tin này, người dùng sẽ dễ dàng kiểm chứng độ tin cậy của thông tin.
  • Hiển thị giấy phép kinh doanh và đại diện pháp lý rõ ràng của trung tâm.

Đánh giá độ uy tín qua fanpage 

Bên cạnh website, để đánh giá trung tâm du học Hàn Quốc uy tín người ta còn dựa vào Fanpage Facebook. Website công ty thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp và có chứa đầy đủ thông tin đã khiến cho khách hàng tin tưởng đến trên 50%. Fanpage sẽ chiếm phần trăm độ tin cậy còn lại. 

Lựa chọn trung tâm du học Hàn Quốc uy tín không phải điều dễ dàng
Lựa chọn trung tâm du học Hàn Quốc uy tín không phải điều dễ dàng

Có thể hiểu đơn giản đó là facebook hiện đang có lượng tương tác khổng lồ. Đây là nơi tương tác giữa học viên và trung tâm, trung tâm càng uy tin thì học viên chắc chắn sẽ tương tác và để lại lời khen, đánh giá tốt giúp cho trung tâm phát triển lớn mạnh hơn. Đây chính là điểm cộng lớn để khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ công ty cung cấp. Các tiêu chí đánh giá fanpage uy tín cụ thể như sau:

  • Số lượt like trên trang là bao nhiêu? Có đạt đến mức 10.000 like hay không?
  • Bài viết mới nhất trên trang như thế nào? Thời gian cập nhật bài có thường xuyên hay không?
  • Nội dung bài viết như thế nào, có tập trung vào nội dung du học Hàn Quốc và cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng hay không?
  • Bài viết được chia sẻ phải mang tính thực tế cao từ các trường hợp đã được trung tâm đưa đi thực tế.
  • Lượng tương tác trên các bài đăng có nhiều hay không.
Thông qua đánh giá học viên để lựa chọn trung tâm du học uy tín
Thông qua đánh giá học viên để lựa chọn trung tâm du học uy tín

Một phần quan trọng nhất đó là phần đánh giá và đề xuất trên trang fanpage. Bạn nên bỏ thời gian để đọc đánh giá về fanpage của các bạn học viên đã theo học tại đây. Chú ý, đôi khi những đánh giá đó là đánh giá ảo hòng đánh lừa bạn sinh viên nhẹ dạ cả tin.

Thậm chí, bạn có thể kiểm tra xem nick facebook đó có phải là nick chính chủ hay không. Đôi khi, nếu có những đánh giá chất lượng, mang tính chia sẻ kinh nghiệm cao, bạn có thể chủ động nhắn tin để học hỏi trước khi quyết định lựa chọn trung tâm du học Hàn Quốc đó.

Nhận biết trung tâm du học Hàn Quốc uy tín không qua cách tư vấn?

Việc đánh giá độ uy tín của trung tâm du học qua website và fanpage đã giúp bạn hoàn thành ⅔ chặng đường. Tuy nhiên, để có được đánh giá tổng thể nhất bạn nên đánh giá qua quá trình tư vấn của trung tâm như thế nào. Bạn hãy để ý đến các vấn đề mà trung tâm tư vấn cho bạn để đưa ra phán đoán. Cụ thể như sau:

  • Công ty đó đã có sự tìm hiểu về bạn trước khi tư vấn hay chưa. Các trung tâm hoạt động chuyên nghiệp luôn có sự tìm hiểu khách hàng từ trước để tư vấn hiệu quả hơn.
  • Tư vấn bạn lựa chọn trường học tại Hàn Quốc có phù hợp với nguyện vọng và điều kiện của bạn hay không. Nếu chỉ tư vấn tập trung vào 1 trường hoặc tư vấn không chính xác bạn sẽ biết được trung tâm đó có uy tín hay không.
  • Qua cảm nhận của chính mình bạn sẽ dễ dàng biết được trung tâm đó có uy tín hay không. Họ có thực sự hiểu và có phương pháp hiệu quả để xử lý hồ sơ hay không.
Bạn nên chủ động tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan đến việc du học
Bạn nên chủ động tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan đến việc du học

Tìm hiểu thông qua du học sinh đã được trung tâm tư vấn và xử lý hồ sơ du học

Một trung tâm uy tín chắc chắn sẽ tư vấn và xử lý hồ sơ cho rất nhiều du học sinh. Vì vậy, bạn có thể thông qua những du học sinh này để đưa ra quyết định phù hợp. Được học viên chia sẻ và đánh giá chất lượng là điều thành công nhất của các trung tâm du học Hàn Quốc.

Trên đây, bạn đã biết những yếu tố đánh giá độ uy tín của một trung tâm du học. Thông qua những yếu tố này, bạn yên tâm sẽ không lựa chọn phải những trung tâm du học thiếu chuyên nghiệp, kém uy tín.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button