Giáo dụcNgoại ngữ
Xu hướng

Học tiếng Anh cho bé Apollo – Con bứt phá về ngôn ngữ 

Học tiếng Anh là một phần quan trọng trong giáo dục của trẻ em. Ở giai đoạn này, các em cần được trau dồi và phát triển kỹ năng Nghe – Nói – Đọc -Viết. Chính vì vậy, để giúp việc học tiếng Anh cho bé trở nên hiệu quả, chúng ta cần cung cấp cho con bộ công cụ, phương pháp và giáo trình phù hợp để con tiến nhanh hơn trên con đường học ngôn ngữ thứ hai. 

Sticker design for word english with happy kids illustration

Thông tin quan trọng

  • Phương pháp học tiếng Anh theo kiểu: ghi chép và học thuộc lòng để trả bài cho thầy cô giáo không hề giúp bé thành thạo trong giao tiếp.
  • Thay vào đó, một phương pháp tiếp cận khoa học, một môi trường rèn luyện tuyệt vời, nơi con được thực hành giao tiếp tiếng Anh từ các tình huống thực tế lại đem đến kết quả không ngờ.
  • Apollo English chính là một trong những trung tâm học tiếng Anh cho bé đáp ứng đầy đủ yêu cầu về một trung tâm uy tín, chất lượng.

Học tiếng Anh cho bé theo cách truyền thống có thực sự đem lại hiệu quả? 

Học tiếng Anh cho bé apollo

Giáo dục theo cách truyền thống có thể không hiệu quả đối với việc học tiếng Anh cho trẻ em vì lớp học có thể không hấp dẫn hoặc thú vị như các hình thức học tập khác.

Khi học tiếng Anh, các em thường gặp khó khăn trong việc tập trung. Hơn nữa, đây là một sự đòi hỏi nếu muốn các em có nhiều động lực khi tiếp xúc với những bài học khô khan, dựa trên sách giáo khoa hoặc các bài tập lặp đi lặp lại.

Kết quả là, việc học tiếng Anh cho bé theo cách truyền thống không giúp các em phát triển nền tảng ngôn ngữ vững chắc như khi sử dụng các phương pháp tương tác và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, giáo dục truyền thống theo lối: con ghi chép thông tin từ giáo viên và học thuộc lòng để trả bài thực sự không đem lại hiệu quả để bé phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

Trong môi trường lớp học truyền thống, học sinh không có nhiều cơ hội để thực hành nói và nghe tiếng Anh trong các ngữ cảnh thực tế hoặc cũng có rất ít (hoặc không có) cơ hội tương tác với người bản ngữ. Điều này có thể khiến cho các chương trình học tiếng Anh cho bé trở nên kém hiệu quả, bé khó phát triển sự lưu loát và tự tin cần thiết để giao tiếp từ các tình huống thực tế trong cuộc sống.

Vậy đâu là cách học tiếng Anh cho bé hiệu quả? 

Học tiếng Anh cho bé apollo

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc học tiếng Anh cho bé là xây dựng một nền tảng vững chắc về ngôn ngữ. Điều này có nghĩa là chúng ta cần tập trung vào những điều cơ bản, chẳng hạn như từ vựng, ngữ pháp và cấu trúc câu để bé học tiếng Anh hiệu quả.

Bằng cách thành thạo các kỹ năng nền tảng này, bé sẽ được trang bị tốt hơn để sẵn sàng rèn luyện và tiến bộ trong quá trình học tập.

Hơn nữa, điều quan trọng là bố mẹ cần phải lựa chọn và sử dụng nhiều phương pháp khác nhau khi học tiếng Anh cho bé.

Chẳng hạn như ngoài các bài học tiếng Anh cho bé, chương trình học của con cần được lồng ghép thêm các trò chơi tương tác, bài hát, video, bài tập nhập vai và các hoạt động vui nhộn khác nhằm thu hút học sinh tham gia vào việc học cũng như biến quá trình học tiếng Anh trở nên thú vị, hấp dẫn. Bằng cách này chúng ta có thể giúp bé duy trì động lực và hứng thú học tiếng Anh.

Cuối cùng, điều quan trọng là chúng ta cần cung cấp cho cho các em nhiều cơ hội để thực hành các kỹ năng tiếng Anh của mình trong các tình huống thực tế. Ví dụ như cho các em làm quen với các cuộc thảo luận trong lớp liên quan đến những chủ đề gần gũi với cuộc sống, thuyết trình bằng tiếng Anh hay tạo cơ hội để bé nói chuyện với người bản ngữ.

Như vậy, các em sẽ rèn luyện được sự tự tin vào khả năng của mình và phát triển các kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới toàn cầu hóa.

Apollo English – Nơi giúp con bứt phá kỹ năng ngôn ngữ

Tiếng Anh Apollo

Apollo English là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em được nhiều bố mẹ nhắc đến như một lựa chọn hàng đầu khi muốn tìm “gương mặt vàng” để gửi gắm con. Apollo English đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và xây dựng lộ trình học tiếng Anh hoàn hảo cho các học viên từ lớp mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung cấp và cả luyện thi IELTS.

Chương trình học của Apollo English đặc biệt phù hợp cho các học viên đặt mục tiêu thành thạo kỹ năng tiếng Anh để có thể sẵn sàng giao tiếp lưu loát trong môi trường toàn cầu hóa. Không chỉ vậy, Apollo English còn là nơi trang bị cho bé bộ kỹ năng tương lai cần thiết, giúp bé tự tin trong một thế giới không ngừng biến đổi.

Dưới đây là 4 lý do mà bố mẹ có thể tìm thấy khi cho bé học tại Apollo English:  

  • Uy tín và kinh nghiệm: Apollo English có gần 30 năm kinh nghiệm triển khai các hoạt động giáo dục cho trẻ em Việt Nam. Chính vì vậy Apollo English hiểu rõ đặc điểm tâm lý lứa tuổi của các học viên nhí. Điều này cho phép Apollo English cung cấp cho bé những phương pháp, chương trình học và giáo trình phù hợp với từng năng lực của mỗi học viên.
  • Giáo trình và tài liệu: Giáo trình Apollo World nổi tiếng được nghiên cứu và xây dựng bài bản dựa trên nền tảng của Apollo English về thấu hiểu tâm lý lứa tuổi cùng nhà xuất bản nổi tiếng National Geographic Learning. Chương trình giảng dạy tiếng Anh còn bao gồm thêm nhiều hoạt động hấp dẫn, cho phép học viên thực hành và phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình một cách hào hứng và thú vị.
  • Phương pháp giảng dạy: Apollo English sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy để đem lại cách học tối ưu và phù hợp nhất với từng khả năng, trình độ và sở thích của mỗi học viên. 
  • Môi trường học 100% tiếng Anh: Đội ngũ giáo viên 100% với nhiều kinh nghiệm sẽ là người dẫn dắt bé qua từng giờ học. Tiếng Anh được sử dụng xuyên suốt tại trung tâm, nhờ đó con được thực hành kỹ năng ngôn ngữ ngay tại chỗ.

Kết luận

Muốn bé học tiếng Anh thật tốt, bố mẹ phải là người tạo điều kiện cho con được học đúng. Đúng giáo trình, đúng phương pháp và đúng thầy. Những điều này, bố mẹ hoàn toàn có thể tìm thấy tại trung tâm Apollo English – Nơi con được truyền cảm hứng để làm chủ tiếng Anh và bộ kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong tương lai.

Bố mẹ có thể tìm thấy các thông tin về khóa học, chương trình học và rất nhiều phương pháp dạy học hiệu quả dành cho bé tại website của Apollo English

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Back to top button