Giáo dụcNgoại ngữ

Học tiếng Anh giao tiếp cho bé tự tin luyện nói hơn

Làm sao để con nói tiếng Anh lưu loát là mối quan tâm của rất nhiều bố mẹ thời nay. Trung tâm Anh ngữ Apollo English luôn tìm kiếm nhiều phương pháp tạo động lực học tiếng Anh giao tiếp cho bé mạnh dạn luyện nói trong lớp hơn.

Phương pháp giảng dạy tại Apollo English giúp con thoải mái, tự tin học tập

Sự tự tin là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng cho con hòa nhập với môi trường học đường cũng như phát triển năng lực tiềm ẩn nơi con. Phương pháp tốt nhất để giúp con cảm thấy thoải mái nhất chính là “Học mà chơi, chơi mà học”. Đây cũng chính là phương pháp mà Apollo English áp dụng xuyên suốt các khi dạy học tiếng Anh giao tiếp cho bé. Apollo English hiểu rõ bé luôn hào hứng nhất với các cuộc chơi. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng cải tiến phương pháp dạy học để mỗi buổi học tiếng Anh giao tiếp cho bé là một chuyến phiêu lưu thú vị. 

tiếng Anh giao tiếp cho bé

Khi con hòa mình vào buổi học, con sẽ không cảm thấy bị ép buộc hay lo lắng khi học tiếng Anh. Trong lớp, con được khuyến khích tham gia nhiều hoạt động giao lưu để con dạn dĩ hơn. Các trò chơi kết hợp với kiến thức đã dạy là cơ hội cho con áp dụng bài học vào thực tế.

Và khi khám phá, nghiên cứu những điều mới mẻ trong lúc học tiếng Anh giao tiếp cho bé, con không chỉ có một mình mà còn có giáo viên đứng lớp tận tụy dìu dắt con đi qua mỗi buổi học. Cùng với giáo viên và bạn bè cạnh bên, con sẽ dần tự tin và mạnh dạn nói tiếng Anh hơn. 

Giáo viên là người khai sáng nguồn cảm hứng học tập trong con

Đội ngũ giáo viên tại Apollo English đóng vai trò quan trọng không kém để việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho bé trở nên hiệu quả hơn. Không chỉ truyền đạt kiến thức từ sách vở mà giáo viên còn phải trở thành một người có thể chia sẻ và đồng cảm với tâm tình của con, tạo dựng bầu không khí thoải mái để con học trong tâm thế tự nguyện chủ động và vui vẻ mỗi khi đến lớp.

Để làm được điều đó, người giáo viên phải thực sự tâm huyết với nghề và yêu thương trẻ nhỏ, trở thành một hình mẫu khai sáng cảm hứng nơi con đồng thời cũng là một người bạn bên con suốt chương trình học.

Apollo English cam kết tuyển chọn đội ngũ giáo viên chất lượng, có bằng cấp và chuyên môn cao để có thể dẫn dắt lớp khi học tiếng Anh giao tiếp cho bé. Giáo viên không chỉ theo dõi trẻ sát sao để khắc phục điểm yếu cho con trong quá trình học tiếng Anh giao tiếp cho bé, mà còn là người khơi phóng tiềm năng trong con. Mọi giáo viên tại Apollo English đều tận tụy, hết lòng cùng con khám phá tiềm năng bản thân thông qua việc học tiếng Anh tại trung tâm.

Đặc biệt hơn cả, các thầy cô luôn biết cách để truyền cảm hứng yêu thích học tập cho con để con không ngừng đột phá giới hạn bản thân, mở ra con đường học và phát triển suốt đời.

Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp cho bé rõ ràng, có khoa học

tiếng Anh giao tiếp cho bé

Khi lựa chọn học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Trung tâm Apollo English, bố mẹ sẽ được giới thiệu nhiều cấp độ khóa học từ nhỏ đến lớn và mục tiêu của khóa để có thể làm rõ về lộ trình học và nắm bắt được tiến độ của con. Trung tâm sẽ thông báo kết quả học tập của bé cho bố mẹ theo tuần, theo tháng và sau mỗi học kỳ, như vậy bố mẹ dễ dàng biết được con yêu đã đạt những thành tựu đáng quý nào trong lớp. Cụ thể mỗi cấp độ như sau:

  • Tiền mẫu giáo (2.5 tuổi) – Starter: 7,5 tháng;
  • Mẫu giáo (từ 3 tuổi) – Kindergarten: 2,5 năm;
  • Thiếu nhi (từ 6 tuổi) – Primary: 3 năm;
  • Thiếu niên (từ 11 tuổi) –  Secondary: 3 năm;
  • IELTS (từ 12 tuổi trở lên): 4.5 năm.

Học tiếng Anh giao tiếp cho bé tại Apollo English không chỉ rèn luyện kỹ năng nói mà còn trang bị cho các con hành trang vững bước vào tương lai qua những kiến thức và kỹ năng bổ ích được truyền đạt xuyên suốt lộ trình học. Với niềm cảm hứng học tập được khai sáng trong mình, con sẽ ngày càng tự tin hơn trong việc học tiếng Anh trên trường lớp cũng như dạn dĩ khám phá bao điều mới mẻ trong cuộc sống.

Website trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo English  https://apollo.edu.vn/

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button