Giáo dụcNgoại ngữ

TOP 10 LỚP HỌC TIẾNG ANH Ở HÀ ĐÔNG UY TÍN NHẤT

Bạn muốn cải thiện khả năng học tiếng Anh của mình? Bạn đang muốn tìm kiếm lớp học tiếng Anh ở Hà Đông uy tín, chất lượng nhất? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn trung tâm tiếng Anh nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các trung tâm học tiếng Anh uy tín nhất tại Hà Đông. Cùng tham khảo nhé!

1. Apollo English – Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông

Apollo English được thành lập vào năm 1995 với sứ mệnh đào tạo, nâng cao chất lượng của thế hệ trẻ Việt Nam. Cơ sở vật chất tại Apollo English được xây dựng theo các tiêu chuẩn của những nước tiên tiến trên thế giới. Khi đến với trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập hiện đại và thoải mái.

Apollo English mang sứ mệnh nâng cao chất lượng thế hệ trẻ Việt
Apollo English mang sứ mệnh nâng cao chất lượng thế hệ trẻ Việt

Chương trình giảng dạy tại Apollo English được thiết kế chuẩn CEFR với các bài kiểm tra được xây dựng theo tiêu chuẩn Cambridge. Tài liệu của trung tâm cũng là những giáo trình được xuất bản từ những nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới, đảm bảo mang lại cho học viên những kiến thức chuẩn xác nhất.

Đặc biệt, Apollo English còn áp dụng phương pháp dạy học độc quyền “Học tiếng Anh qua môn học”. Phương pháp này sẽ kết hợp phát triển cả 4 kỹ năng Hợp tác – Sáng tạo – Giao tiếp – Phản biện giúp học viên “đánh thức” năng lực của bản thân, phát triển toàn diện nhất. 

Xem thêm: Review trung tâm Anh ngữ Apollo English chi tiết 2023

2. Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Ocean Edu là một lớp học tiếng Anh ở Hà Đông, Hà Nội. Đây là tổ chức giáo dục uy tín, chất lượng hàng đầu nước ta. Trung tâm mang lại cho học viên một môi trường học tập năng động, đạt chuẩn quốc tế. Chương trình học tại trung tâm sẽ được kết hợp việc học kiến thức lẫn các trải nghiệm thực tế sôi nổi.

Ocean Edu là trung tâm anh ngữ quốc tế uy tín
Ocean Edu là trung tâm anh ngữ quốc tế uy tín

Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS vào trong quá trình giảng dạy. Lộ trình học tập trực tuyến LMS sẽ giúp học viên khám phá được năng lực của bản thân và thành công trên con đường đạt được mục tiêu cá nhân.

Đội ngũ giáo viên của Ocean Edu 100% là người nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ.

Ocean Edu đã xây dựng hệ thống chi nhánh đào tạo trải dài khắp cả nước. Trung tâm cam kết chuẩn đầu ra của học viên sẽ được tham chiếu theo quy chuẩn Châu Âu. Từ đó, Ocean Edu luôn cố gắng nâng cao chất lượng để mang lại cho học viên những dịch vụ giáo dục chất lượng nhất.

3. Jaxtina – Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông

Trung tâm Jaxtina có địa chỉ địa chỉ 112 Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm anh ngữ đi đầu trong xu hướng đào tạo tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Định hướng mà Jaxtina hướng đến trong quá trình phát triển chính là giúp cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ có thể tự tin sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp với bạn bè thế giới. 

Jaxtina phát triển tiếng Anh 4 kỹ năng cho học viên
Jaxtina phát triển tiếng Anh 4 kỹ năng cho học viên

Sau 9 năm hình thành và phát triển, lớp học tiếng Anh ở Hà Đông Jaxtina đã đào tạo được hơn 40.000 học viên. Lộ trình dạy học của Jaxtina được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. 

Mỗi học viên sẽ được thiết kế một chương trình học phù hợp với năng lực cá nhân và kết quả từ bài đánh giá. Sau nhiều năm thực hiện công tác đào tạo. Jaxtina đã xây dựng nền tảng anh ngữ vững chắc cho các em và hướng trẻ đến việc chinh phục những ước mơ ngôn ngữ.

Jaxtina thấu hiểu được rằng, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tham gia các khóa học tiếng Anh. Do đó, Jaxtina đã điều chỉnh mức học phí phù hợp nhất với từng đối tượng học viên. Ngoài ra, trung tâm cũng hỗ trợ để học viên có thể đóng học phí theo tháng.

4. ILA Vietnam – Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông

ILA được đánh giá là một trung tâm Anh ngữ có chất lượng hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến hàng đầu nước ta hiện nay. ILA là trung tâm ngoại ngữ có 100% vốn đầu tư nước ngoài và có nhiều chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh/thành phố nước ta. Chất lượng giảng dạy của trung tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

ILA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại
ILA được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại

ILA sở hữu một đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Các giáo viên tại trung tâm không chỉ thấu hiểu được nhu cầu học tập của học viên mà còn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ học viên trong quá trình đạt được mục tiêu học tập. 

Khi đến với lớp học tiếng Anh ở Hà Đông ILA, học viên sẽ được tiếp cận với bộ giáo trình học tiếng Anh mới nhất. Đồng thời, giáo viên tại trung tâm còn kết hợp ảnh, phim, các thiết bị truyền thông khác vào quá trình giảng dạy để học viên không bị nhàm chán. 

5. Trung tâm Anh ngữ AMES

Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông AMES ra đời với phương châm hoạt động “Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh”. Sau gần 20 năm phát triển, Anh ngữ AMES tự hào là anh vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nhân tạo vào quá trình giảng dạy. 

 Anh ngữ AMES là đơn vị đã có gần 20 năm phát triển
 Anh ngữ AMES là đơn vị đã có gần 20 năm phát triển

Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông AMES cung cấp chương trình đào tạo rất đa dạng, ví dụ như: Lớp tiếng Anh dành cho thiếu nhi, khóa học tiếng Anh cho người lớn, khóa luyện thi TOEIC, IELTS… Nếu trong các lớp học tiếng Anh truyền thống, bạn sẽ được học chung với đa dạng những học viên với trình độ khác nhau thì đối với mô hình Active English của AMES, bạn sẽ được học ở những lớp theo đúng khả năng và tốc độ của mình. 

Bên cạnh đó, với mô hình Active English, học  viên có thể tùy thuộc vào lịch học và giờ sinh hoạt của mình để lựa chọn giờ học phù hợp. Nhờ vào ưu điểm này, học viên sẽ không phải bỏ lỡ bất kì một giờ học nào.

6. Apax English – Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông

Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông Apax English được thành lập với mục đích mang lại cho học viên một môi trường học tập hiện đại, hiệu quả. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các học viên khi tìm kiếm một trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp.

Apax English mang lại cho học viên một môi trường học tập hiện đại
Apax English mang lại cho học viên một môi trường học tập hiện đại

Tại lớp học tiếng Anh ở Hà Đông Apax English được thiết kế một xã hội thu nhỏ với đầy đủ các yếu tố như: Thư viện, khu mua sắm, căn-tin… để bé có được trải nghiệm thực tiễn thú vị, nâng cao kỹ năng giao tiếp.  Bên cạnh việc đào tạo một môi trường học tập tiếng Anh chuẩn, Apax còn hỗ trợ rèn luyện cho bé về kỹ năng tư duy để có thể một thủ lĩnh tài ba.

Đội ngũ nhân viên và giáo viên tại Apax English luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên học viên và phụ huynh mọi lúc mọi nơi. Với phương pháp áp dụng công nghệ 4.0 trong quá trình giảng dạy, Apax English hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho học viên trên con đường chinh phục ngôn ngữ của mình. 

7. Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông – RES

Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông RES nằm trong hệ thống các trường đào tạo tiếng Anh RES được thành lập vào năm 2007. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các chương trình học IELTS, lớp học cho trẻ em và người lớn. Bên cạnh đó, RES còn là đơn vị hợp tác xuất sắc trong vòng 8 năm liên tiếp của Hội đồng Úc IDP.

Tại trung tâm RES có gần 2.000 giáo viên Việt Nam và bản xứ. Tất cả các giáo viên của trung tâm đều có bằng giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn của quốc tế. Đặc biệt, 80% giáo viên bản xứ tại trung tâm là những giáo viên của hội đồng IDP đã từng tham gia chấm thi IELTS. 

Trường Anh ngữ quốc tế RES chuyên cung cấp các khóa học IELTS
Trường Anh ngữ quốc tế RES chuyên cung cấp các khóa học IELTS

Giáo trình sử dụng tại trung tâm được biên soạn từ những tài liệu hàng đầu trong nước và quốc tế để phù hợp với lộ trình và đặc điểm của học viên tại Việt Nam. Cơ sở vật chất của lớp học tiếng Anh ở Hà Đông RES được thiết kế và lắp đặt bằng những trang thiết bị hiện đại, theo chuẩn quốc tế.

Trung tâm Anh ngữ RES cam kết sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ đạt được kết quả như cam kết với trung tâm trong hợp đồng văn bản pháp lý. Theo như thống kê, số lượng học viên của trung tâm đạt IELTS từ 7.0 đến 8.5 cao nhất trên cả nước.

8. CEC EDu – Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông

Điểm nổi bật của lớp học tiếng Anh ở Hà Đông cec edu đó là một trong những trung tâm mang lại cho người chơi một môi trường học tập tích cực, vui vẻ, phát triển toàn diện. Với phương châm lấy học viên làm trung tâm, CEC Edu đã xây dựng một mô trình đào tạo khoa học, tối ưu nhất cho học viên.

Sứ mệnh của CEC EDu là mang lại một môi trường học tập tích cực
Sứ mệnh của CEC EDu là mang lại một môi trường học tập tích cực

Ngoài việc học các kiến thức tiếng Anh, lớp học tiếng Anh ở Hà Đông CEC EDu còn phát triển thêm cho học viên các kỹ năng về nhân cách, sự tự tin, cách giao tiếp trước đám đông, kỹ năng sống… Với sự tận tâm và chất lượng của mình, sau gần 9 năm hoạt động, CEC Edu đã trở thành một tổ chức đào tạo uy tín được nhiều phụ huynh đánh giá cao.  

Hiện tại, CEC Edu đã có gần 8 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và sở hữu 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, CEC EDu còn là đơn vị độc quyền xuất bản cuốn Giáo trình chuyên biệt dành cho học sinh từ 4 đến 8 tuổi. 

9. Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông Dream Sky 

Lớp học tiếng Anh ở Hà Đông Dream Sky là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho các học viên từ 3 tuổi trở lên. Môi trường học tập tại trung tâm được thiết kế chỉn chu, hiện đại và đạt chuẩn quốc tế. Ở mỗi lớp học, học viên sẽ được giảng dạy 100% bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài.

Dream Sky đào tạo tiếng Anh cho học viên từ 3 tuổi
Dream Sky đào tạo tiếng Anh cho học viên từ 3 tuổi

Bên cạnh việc được học tập trong một môi trường năng động, đạt chuẩn Quốc tế, học viên còn được tiếp cận với các phần mềm hỗ trợ học tập hiện đại. Ngoài ra, với từng độ tuổi của học viên, trung tâm sẽ thiết kế và xây dựng các lớp học khác nhau, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. 

Hiện nay, lớp học tiếng Anh ở Hà Đông Dream Sky đã mở rộng thêm 10 cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Cơ sở ở Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội, Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội… Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại Hà Đông thì Dream Sky chính là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Trên đây là tổng hợp các lớp học tiếng Anh ở Hà Đông uy tín, chất lượng mà bài viết muốn mang đến cho bạn đọc. Bạn hãy tham khảo thật kỹ để lựa chọn được cho mình một trung tâm tiếng Anh uy tín nhé!

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Back to top button