Du học Hàn QuốcDu họcGiáo dục

Top trường đại học ở Incheon uy tín, chất lượng với học phí thấp

Ngoài lựa chọn trường đại học ở Incheon uy tín thì vấn đề học phí cũng là một trong những đề tài được khá nhiều du học sinh quan tâm. Để bạn không phải mất nhiều thời gian cũng như lựa chọn được một trường đại học Incheon phù hợp, dưới đây là top các trường đại học uy tín, chất lượng lại có học phí thấp bạn nên tham khảo.

Trường đại học Chungwoon

Trường đại học Chungwoon chính là một trong những trường đại học ở Incheon nằm trong danh sách ưu tiên đầu tiên về vấn đề học phí và chất lượng giáo dục. Ngôi trường này được thành lập vào năm 1995 được bộ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực đề cử vào danh sách một trong những ngôi trường đại học đạt xuất sắc nhất về công cuộc cải cách giáo dục.

Trường đại học Chungwoon
Trường đại học Chungwoon

Incheon university được xây dựng với 2 học xá nằm tại Incheon và Chungnam. Học xá của trường nằm tại thành phố Incheon để dành cho những sinh viên theo hệ tiếng Hàn và hệ đại học đối với chuyên ngành kỹ thuật và quản trị kinh doanh. Trường Incheon university luôn chú trọng về mặt cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị máy móc cùng vật dụng để phục vụ cho việc giảng dạy nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong vấn đề học tập.

Thế mạnh trong công cuộc đào tạo của đại học Incheon là chuyên ngành truyền thông, truyền hình, thiết kế nghệ thuật, du lịch khách sạn. Đặc biệt năm 2022 trường đại học Incheon đã nâng cấp và tạo điều kiện cho các du học sinh theo học tại nơi đây có cơ hội nhận được visa du học Hàn Quốc mà không cần trải qua bất kỳ một phòng phỏng vấn nào.

Hiện tại học phí của trường đại học Incheon theo hệ tiếng Hàn dao động khoảng 4.400.000 won/năm tương đương 88.000.000 đồng/năm. Đối với hệ cử nhân dao động học phí từ 3.100.000 won đến 4.100.000 won/kỳ tương đương từ 62.000.000 đến 82.000.000 đồng/kỳ.

Trường đại học Inha

Trường đại học Inha là một trong những trường đại học được xếp vào top các trường đại học Incheon hàng đầu tại Hàn Quốc vào 2018 -2019. Và là một trong những ngôi trường xếp thứ 609 trên toàn thế giới. Đại học Inha được thành lập vào năm 1954 do tập đoàn Hanjin thành lập dưới sự dẫn dắt của cựu chủ tịch Choong-Hoon Cho.

Trường đại học Inha
Trường đại học Inha

2 khối ngành đào tạo làm nên tiếng tăm của trường đại học Inha đó chính là kỹ thuật và công nghệ. Trường được mệnh danh là cái nôi của các kỹ sư và các nhà quản lý cùng các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc.

Hiện tại học phí của trường đại học Inha dao động với hệ tiếng Hàn là 5.200.000 won/năm tương đương 104.000.000 đồng/năm. Đối với hệ cử nhân học phí dao động từ 3.800.000 đến 5.000.000 won/kỳ tương đương 76.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng/kỳ.

Trường đại học quốc gia Incheon

Một trong những ngôi trường đại học có lịch sử lâu đời và có độ uy tín trong danh sách trường đại học Incheon đó chính là Đại học quốc gia Incheon. Đại học quốc gia Incheon là một ngôi trường đại học có nhiều năm nhất trong việc đào tạo và được du học sinh quốc tế lựa chọn nhiều nhất.

Trường đại học quốc gia Incheon
Trường đại học quốc gia Incheon

Ngôi trường này sở hữu một đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, đa phần đều là những giáo sư đầu ngành phục vụ cho việc giảng dạy. Các chương trình đào tạo của trường đại học ở Incheon đều mang tính thực tiễn và thực hành cao. Bởi vậy mà các học sinh học tại đây đều rèn luyện được các kỹ năng và cả sự tinh ý trong công việc.

Đại học quốc gia Incheon ngôi trường có thế mạnh trong việc đào tạo về khối ngành nghệ thuật và kinh doanh. Đặc biệt là sinh viên học hệ đại học và cao đẳng tại trường đại học quốc gia này sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần học bổng có giá trị tương đương với 100 % học phí.

Hiện tại học phí để học tại trường đại học Incheon này có mức giá dao động ở hệ tiếng Hàn là 4.800.000/năm tương đương 96.000.000 đồng/năm. Đối với hệ cử nhân học phí trường đại học Incheon dao động từ 4.880.000 won đến 9.824.000 won/kỳ tương đương 97.600.000 đồng đến 196.480.000 đồng/kỳ.

Lý do các trường đại học ở Incheon được nhiều học sinh lựa chọn

Các trường đại học ở Incheon nằm trong top các ngôi trường đại học uy tín hàng đầu, là sự lựa chọn tối ưu cho du học sinh trong nhiều năm trở lại đây bởi:

  • Các trường đại học ở Incheon đều được nằm ở những khu vực khá gần với thành phố Seoul nên thuận tiện cho các bạn đi học và tìm hiểu văn hóa nước Hàn.
  • Thành phố Incheon là một trong những thành phố góp một phần không nhỏ trong việc phát triển kinh tế của nước Hàn. Nên nơi đây cũng là một trong những vùng trọng điểm trong kế hoạch khu kinh tế mở Hàn Quốc.
  • Giao thông Incheon rất đa dạng gồm các hệ thống giao thông hiện đại mang đến sự thuận lợi cho các du học sinh đến đây theo học tại các trường đại học ở Incheon.

Ngoài ra còn có rất nhiều các ngôi trường đại học ở Incheon được du học sinh Việt Nam lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du học Hàn Quốc. Để biết thêm nhiều ngôi trường đại học uy tín có tiếng bạn có thể truy cập ngay Tonghopnews để biết thêm chi tiết.

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button