Du học SingaporeDu họcGiáo dục

Trường đại học ở Singapore uy tín, nên theo học hiện nay

Singapore hiện là điểm đến của đông đảo du học sinh Việt Nam. Bởi, nền giáo dục của đảo quốc sư tử được đánh giá cao với hệ thống hàng trăm trường đại học danh tiếng. Nếu bạn chưa biết nên chọn trường đại học ở Singapore nào uy tín với mức học phí hợp lý hãy điểm qua top 10 trường sau.

Trường đại học ở Singapore James Cook 

Trường Đại học Jame Cook Singapore là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn. Trường được thành lập vào năm 1970 và thu hút được ngày càng nhiều sinh viên theo học. 

Trường đại học ở Singapore James Cook được nhiều sinh viên chọn theo học

Jame Cook Singapore chuyên đào tạo sinh viên trong ngành quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin. Trường còn mở ra nhiều ngành khác nhau. Đồng thời, Jame Cook  Singapore còn vinh dự nhận được giải thưởng Edutrust Star. Bạn khi theo học tại trường hoàn toàn có thể an tâm. Học phí của trường không quá đắt đỏ, khoảng 54.000 USD. 

Trường Kỹ thuật và Quản lý Fortune

Trường đại học Singapore tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phải kể đến Trường Kỹ thuật và Quản lý Fortune (FSTM). Tính đến thời điểm hiện nay, trường đã đào tạo nên nhiều quản lý xuất sắc tại các nước trên toàn thế giới. 

Khi theo học tại ngôi trường này bạn sẽ không chỉ được học lý thuyết. Bên cạnh đó, trường còn chú trọng thực hành, giúp sinh viên kết hợp được cả lý thuyết lẫn thực hành. 

Học viện Quản lý và Kỹ thuật Auston

Bạn nên theo học tại Học viện Quản lý và Kỹ thuật Auston
Bạn nên theo học tại Học viện Quản lý và Kỹ thuật Auston

Một trong các trường đại học ở Singapore được ưa chuộng phải kể đến học viện Quản lý và Kỹ thuật Auston. Trường chuyên đào tạo các ngành liên quan đến quản lý kinh doanh và kỹ thuật, tiếng Anh, quản trị khách sạn…. Trường đã trải qua 25 năm ra đời và phát triển nên đã đạt nhiều thành tích cao trong ngành giáo dục.

Mức học phí sinh viên cần chi trả cho mỗi năm học tại trường là 12.000 USD. Bên cạnh học phí, trường cũng đưa ra mức học phí cao. Nếu sinh viên đạt điểm trung bình trên 7,5 sẽ nhận được 8.000 USD và sinh viên đạt 7,0 sẽ nhận được học phí 5.000 USD.

Đại học Curtin Singapore

Đại học Curtin Singapore là lựa chọn tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Trường đại học này được phân tách ra từ trường Curtin ở Úc và chính thức hoạt động vào 2008. Khi đến đảo quốc sư tử, có rất nhiều sinh viên chọn ngôi trường này. 

Ngành học tại trường vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tham khảo và chọn chương trình học như học tiếng Anh, chương trình cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ. Học phí của trường cũng vô cùng đa dạng. Đối với chương trình tiếng Anh bạn cần chi trả học phí 2.800 USD/ cấp độ. Chương trình cao đẳng mức học phí là 13.000 USD mỗi năm. Đối với chương trình đại học mức học phí từ 51,849 USD/ 2 năm học. Chương trình thạc sĩ có học phí từ 32,256 USD/ năm.

Trường Đại học Quốc gia Singapore

Trường đại học ở Singapore tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phải kể đến NUS – Đại học Quốc gia Singapore. Trường được thành lập vào năm 1905 tại Kent Ridge. NUS đào tạo đến 300 chuyên ngành khác nhau. Do đó, sinh viên sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Học phí đại học NUS Singapore khá hợp lý. Nếu sinh viên khá và giỏi sẽ có cơ hội nhận được học bổng lên đến 3.200 USD. 

Học viện PSB

Trường đại học có học phí hợp lý tại Singapore
Trường đại học có học phí hợp lý tại Singapore

PSB được thành lập vào năm 1964. Trường đã tiếp nhận đào tạo cho hàng ngàn sinh viên khác nhau. Trường đào tạo đa dạng ngành giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong đó, bạn có thể điểm qua các ngành như công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, truyền thông… 

Học phí tại trường khoảng từ 25.000 USD mỗi năm. Đồng thời, bạn còn nhận được học bổng trị giá cao lên đến 4.000 USD khi có kết quả học tập tốt tại trường.

Đại học Công nghệ Nanyang

Nanyang là một trong các trường đại học Singapore thu hút được nhiều sinh viên theo học. Trường thành lập vào năm 1955 và hiện đã phân chia thành 4 trường đại học trực thuộc với 12 chuyên ngành đào tạo khác nhau. 

Khi theo học tại trường đại học ở Singapore, mỗi năm bạn phải đóng đến 23.200 USD. Tuy nhiên, đối với những sinh viên có ý định ở lại đất nước này làm việc sẽ nhận được hỗ trợ lên đến 80% học phí và nhiều suất học bổng đặc biệt khác.

Đại học Kaplan Singapore

Đại học Kaplan Singapore được thành lập vào năm 1989 và trở thành một trong những trường đại học uy tín tại Singapore. Trường chuyên đào tạo về các ngành như marketing, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin và quản lý hậu cần…. 

Mỗi năm học tại trường bạn cần bỏ ra từ 37.000 USD. Tuy nhiên, mức học bổng của trường cũng vô cùng cao. Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng O Level lên đến 11.500 USD hoặc Bedfordshire lên đến 2.000 USD.

Học viện Công nghệ Digipen

Học viện Công nghệ Digipen được thành lập năm 1988. Trường thu hút được hàng ngàn sinh viên theo học vào mỗi năm. Trường đào tạo đa dạng ngành nghề khác nhau như thiết kế phần mềm, kỹ thuật truyền thông… Học phí tại trường hợp lý, chỉ từ 45,500 USD mỗi năm.

Học viện Công nghệ Digipen được nhiều sinh viên lựa chọn
Học viện Công nghệ Digipen được nhiều sinh viên lựa chọn

Trên đây là các trường đại học ở Singapore bạn nên đăng ký khi du học tại Singapore. Những ngôi trường này không chỉ có mức học phí hợp lý mà còn có cơ hội săn học bổng lên đến hàng ngàn USD. 

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button