Du học Singapore

Top 5 các ngành du học Singapore chất lượng đào tạo tốt nhất

Singapore là quốc gia có nền giáo dục phát triển bậc nhất trên thế giới. Đây là điểm đến mơ ước của rất nhiều du học sinh. Tuy nhiên, khi du học Singapore, các bạn du học sinh thường đau đầu khi chọn ngành. Vậy các ngành du học Singapore nào chất lượng đào tạo tốt nhất? Hãy cùng tham khảo top 5 dưới đây.

Du học Singapore ngành quản trị du lịch và khách sạn

Đảo quốc sư tử có hoạt động du lịch khách sạn phát triển mạnh mẽ. Doanh thu từ lĩnh vực này đóng góp lớn cho GDP của Singapore. Vậy nên ngành quản trị du lịch và khách sạn của Singapore được đánh giá cao. Cơ hội nghề nghiệp của ngành này vô cùng rộng mở. Do đó, nếu bạn ấp ủ giấc mơ du học Singapore thì quản trị du lịch và khách sạn là ngành đáng cân nhắc.

Để du học Singapore ngành quản trị du lịch và khách sạn, bạn có thể tham khảo một số trường chất lượng như Học viện Shatec, đại học James Cook, cao đẳng SHRM… Đây là những trường đào tạo ngành quản trị du lịch & khách sạn được đánh giá cao.

Điều kiện để du học ngành Quản trị du lịch và khách sạn không quá khắt khe. Thậm chí, Singapore còn có chính sách mở cho ngành học này để nhằm thu hút thêm nguồn nhân lực. Do đó, tỷ lệ xét duyệt hồ sơ đăng ký học cho các ngành này khá cao.

Du học Singapore ngành quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn
Du học Singapore ngành quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn

Du học Singapore ngành Logistics

Trong các ngành du học Singapore chất lượng không thể thiếu Logistics. Đây là ngành học phổ biến tại các trường đại học tại Singapore. Với đặc thù của Singapore là trung tâm kết nối trung chuyển hàng hóa trong khu vực nên ngành Logistic của đảo quốc sư tử phát triển mạnh mẽ. Các công ty lớn mạnh về Logistic đều có trụ sở tại đây. Do đó, du học ngành Logistics ở Singapore sẽ có nhiều lợi thế. 

Du học Singapore ngành Logistics
Logistics một trong các ngành du học Singapore chất lượng 

Khi học ngành Logistics tại Singapore, các bạn du học sinh sẽ có nhiều cơ hội cọ xát thực tế, thực hành tại các tập đoàn lớn. Cơ hội việc làm khi học ngành này là rất rõ ràng. Chỉ cần trau dồi tri thức tốt, một vị trí việc làm tốt với mức lương cao là không hề xa vời. 

Hầu hết các trường cao đẳng, đại học tại Singapore đều tuyển sinh ngành Logistics. Vậy nên không khi du học Singapore ngành Logistics sẽ không khó để bạn có thể chọn được một trường phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo đăng ký vào một số trường top đầu như Đại học quốc gia Singapore, Học viện quản lý Singapore, Đại học Curtin Singapore…

Du học ngành Y ở Singapore

Nếu bạn băn khoăn du học Singapore nên học ngành gì thì Y là một trong những ngành học hấp dẫn. Đây là ngành học được đánh giá cao dành cho những bạn xuất sắc. Singapore là quốc gia có hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe thuộc hàng tốt nhất thế giới. Quốc gia này cũng phát triển mạnh loại hình du lịch khám sức khỏe và chữa bệnh. Vậy nên Y là ngành học hot nhất và tiềm năng nhất của quốc gia này. 

Là ngành học hot được trọng vọng cao nên tiêu chí tuyển sinh du học ngành Y ở Singapore vô cùng khắt khe đặc biệt đối với những trường công lập. Những bạn vượt qua kỳ tuyển sinh đều là những người xuất sắc toàn diện và có nhiều thành tích nổi bật. Nếu đạt được các tiêu chí này, các bạn có thể săn các chương trình học bổng  của các trường đại học tại Singapore. 

Ngoài ra, nếu có tiềm lực tài chính mạnh, các bạn có thể đăng ký các trường Y tư thục. Chất lượng đào tạo của các trường tư thục cũng được đánh giá cao tuy nhiên chi phí vô cùng đắt đỏ. Một số trường đào tạo ngành Y nổi bật của Singapore như Đại học quốc gia Singapore, Đại học công nghệ Nanyang…

Du học ngành Y

Du học Singapore ngành Quản trị kinh doanh

Trong các ngành du học Singapore chất lượng đào tạo tốt, Quản trị kinh doanh cũng là cái tên nổi bật. Vậy nên nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn ngành nào thì du học Singapore ngành Quản trị kinh doanh là sự lựa chọn lý tưởng. Ngành học này có mặt ở hầu hết các trường cao đẳng, đại học tại Singapore. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được trường phù hợp với trình độ, điều kiện tài chính để theo học.

Một số trường đào tạo ngành quản trị kinh doanh chất lượng tại Singapore có thể kể đến như Đại học James Cook, Học viện PSB, Đại học Kaplan, Đại học Curtin, Học viện MDIS…

business administration là gì – timviec365.com.vn

Du học Singapore ngành ngôn ngữ Anh

Ngôn ngữ Anh là một trong các ngành du học Singapore có chất lượng đào tạo tốt. Với môi trường nói tiếng Anh, các bạn du học sinh sẽ được đắm mình trong ngôn ngữ để cải thiện mọi kỹ năng. Khi có tiếng Anh tốt, các bạn du học sinh có thể tiếp cận nhiều cơ hội việc làm tốt. 

Du học Singapore ngành ngôn ngữ Anh tuyển sinh thường xuyên, điều kiện không quá khắt khe. Vậy nên khả năng trúng tuyển khi nộp hồ sơ cao. Các trường đào tạo ngôn ngữ Anh nổi bật của Singapore như Đại học Quốc gia, Đại học Khoa học & Xã hội, Đại học Curtin…

Các ngành du học Singapore ngành ngôn ngữ Anh
Du học Singapore ngành ngôn ngữ Anh

Trên đây là top 5 các ngành du học Singapore chất lượng đào tạo tốt nhất. Nếu bạn ấp ủ giấc mơ du học Singapore nhưng chưa chọn được ngành phù hợp thì hãy tham khảo top 5 ngành trên đây.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button