Giáo dụcNgoại ngữ

Bé thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Apollo English

Học tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ Apollo English đem đến cho bé môi trường rèn luyện và thành thạo ngôn ngữ thứ hai. Ở độ tuổi từ 6 tuổi trở xuống, bé tiếp thu dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt được cách phát âm lẫn ngữ điệu của người bản xứ. Vậy, việc học tại trung tâm ngoại ngữ Apollo English đem lại cho bé những lợi ích như thế nào? 

trung tâm ngoại ngữ Apollo English

Khóa học tại trung tâm ngoại ngữ dành cho bé từ 2.5 đến 6 tuổi 

Tiếng Anh trẻ em mẫu giáo – từ 2.5 -5 tuổi

Ở độ tuổi này, việc học của trẻ đều đến từ bản năng, mọi lời nói từ bố mẹ hay thầy cô đều được trẻ tiếp thu một cách thụ động và bắt chước lại những gì được nghe và thấy. Do đó, các lớp học tiếng anh dành cho trẻ từ 2.5 – 5 tuổi được thiết kế dựa trên một phương pháp phù hợp với bé nhất. Thầy cô đóng vai trò giao tiếp và dạy cho bé cách nói những từ hoặc câu đơn đơn giản. Nội dung bài học đều xoay quanh những chủ đề gần gũi với bé, giúp tiếng Anh trở thành một âm thanh quen thuộc. Trong khi đó, các chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi giúp trẻ tăng khả năng phản xạ cũng như tận dụng khả năng bắt chước của con để giúp bé phát âm chuẩn như người bản xứ.

Tiếng Anh trẻ em tiểu học – từ 6 tuổi

Ở cấp tiểu học, từ 6 tuổi trở lên, các con dần thể hiện nhiều hơn sự tò mò về thể giới xung quanh mà mong muốn tìm kiếm câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Trong các khóa học, trung tâm tiếng Anh Apollo đã liên kết với những nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: National Geographic Learning (Mỹ), Oxford University Press (Anh Quốc), BBC (Anh Quốc)… để tạo ra những nội dung mà trẻ luôn quan tâm, yêu thích. 

Thông qua khóa học này, trẻ được trang bị một nền tảng tiếng Anh vững chắc, từ cách phát âm, ngữ pháp cho đến nhấn nhá câu từ theo ngữ điệu như một người nước ngoài. Hơn nữa, trẻ còn sẽ có cơ hội làm quen được nhiều bạn mới thông qua các hoạt động kết nối, từ đó trẻ còn học được cách xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. 

Phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ tại trung tâm ngoại ngữ

Kỹ năng nghe

Trung tâm ngoại ngữ Apollo English xây dựng các lớp học dựa trên tiêu chuẩn hiện đại. Bé sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe thông qua các bản audio, video âm nhạc hoặc câu chuyện cổ tích. Bằng cách này, trẻ dần làm quen với ngữ điệu và phát âm của người nước ngoài. Đây là phương pháp được xây dựng dựa trên việc: Trẻ em dễ dàng hấp thụ thông tin, kiến thức dễ dàng thông qua âm thanh nhất. 

Kỹ năng nói

Ngoài kỹ năng nghe, trung tâm ngoại ngữ Apollo English còn đặc biệt chú trọng đến việc rèn luyện cách phát âm và luôn khuyến khích bé giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè và thầy cô. Điều này đến từ việc tâm lý trẻ con rất thích được trò chuyện và tham gia vào các hoạt động vui chơi sôi nổi. Việc nói giao tiếp tiếng anh cho bé sẽ được thầy cô theo dõi và hỗ trợ bé nói tốt hơn. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp bé rèn luyện kỹ năng giao tiếp của mình. 

Kỹ năng đọc

Đọc là một hoạt động thú vị, tuy nhiên, một cuốn sách có quá nhiều chữ sẽ khiến bé cảm thấy “chán ngán”. Chưa kể một cuốn sách hoàn toàn bằng tiếng Anh. Để có thể tăng sự hứng thú trong việc đọc của trẻ, trung tâm ngoại ngữ Apollo English biên soạn bộ giáo trình tiếng Anh bằng những hình ảnh vui nhộn và đầy màu sắc về những chủ đề mà các em quan tâm. Dần dà, việc đọc trở thành một điều gì đó hấp dẫn và thú vị trong con. 

Kỹ năng viết

Viết là một kỹ năng quan trọng, ngoài việc đơn thuần là giúp con tập nắn nót từng nét chữ, tại trung tâm ngoại ngữ Apollo English, thầy cô còn giúp bé rèn luyện cách diễn đạt những suy nghĩ trong con thành từng câu chữ. Con biết cách lựa chọn và sắp xếp từ ngữ để hoàn thành một câu từ đơn giản đến phức tạp. Đồng thời, con sẽ càng khám phá ra được những cấu trúc ngữ pháp thú vị của tiếng Anh, để biết được sự đa dạng trong ngôn ngữ. 

Apollo English – Trung tâm dạy tiếng anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam 

Với gần ba thập niên có kinh nghiệm trong việc đem đến những giờ học chất lượng và đầy hiệu quả cho nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam, trung tâm anh ngữ Apollo English thấu hiểu cách làm thế nào để đem lại điều tốt nhất cho các em. Để các em khi đến học tiếng Anh sẽ luôn cảm thấy được truyền nguồn cảm hứng, giúp các em trở nên vui vẻ, thoải mái và cảm thấy việc học thật sự thú vị thì trách nhiệm của chúng tôi – một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, đó là đem lại những niềm vui, năng lực, kỹ năng đích thực cho các em thông qua sự đổi mới, chính trực, đồng hành và cả sự đam mê. 

Đến với Apollo English, con không chỉ thành thạo cả 4 kỹ năng tiếng Anh mà còn được trang bị cả những kỹ năng cho tương lai.  

Website trung tâm ngoại ngữ Apollo English https://apollo.edu.vn/

 

Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Back to top button