Ẩm thực

Pate đóng hộp Hénaff – Tinh hoa nước Pháp trong món ăn Việt

Thơm ngon – béo ngậy – tốt cho sức khỏe là những điều mà người ta nhớ đến các loại pate đóng hộp Hénaff mỗi khi nhắc đến. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về pate Hénaff nhé.

Hénaff – Thương hiệu pate đóng hộp nổi tiếng toàn cầu

New Viet Dairy chuyên cung cấp những thực phẩm pate đóng hộp đến từ thương hiệu Hénaff của Pháp. Hénaff – một thương hiệu đến từ đất nước của sự lãng mạn – Pháp, là nơi mang đến cho người dùng những hương vị pate đóng hộp thơm ngon, chất lượng là tuyệt hảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm mà bạn cần, từ pate đóng hộp theo công thức Á sang Âu, dễ dàng cho bạn chọn lựa.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hénaff tại Việt Nam có thể kể đến như:

  • Pate đóng hộp vị gan heo 32% Hénaff, thành phần gan heo được xay nhuyễn, được tẩm ướp cùng với các loại gia vị, thường được thêm vào món bánh mì để tăng hương vị đậm đà. 
  • Pate đóng hộp vị thịt heo Hénaff, với thành phần chủ yếu là thịt heo, được thêm phần nhỏ gan heo, một tí muối và hai loại tiêu đen, trắng thơm nồng, rất lý tưởng để nâng vị cho món Bò Né hấp dẫn.
  • Pate đóng hộp mang hương vị đồng quê Hénaff cổ điển của Pháp, tạo nên một màu sắc đẹp mắt, vị ngon đậm đà cho món thịt bò hầm. Bí quyết là nhờ sự kết hợp độc đáo của gan heo, một chút thịt nạc và mỡ heo, lòng trắng trứng cùng các gia vị.
  • Pate đóng hộp gà tây Hénaff được làm từ thịt gà xé và gà tây, thường được thêm vào trên lớp vỏ của bánh pizza, tạo nên hương vị ngất ngây mà khiến bạn khó lòng quên được. 
Pate đóng hộp, cho món ăn thêm ngon hơn
Pate đóng hộp, cho món ăn thêm ngon hơn

Pate đóng hộp Hénaff – Cho món ăn của bạn thêm phần thơm ngon

Các hộp pate của Hénaff rất nổi tiếng bởi pate được làm bởi những nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng. Mà vẫn đảm bảo lưu giữ được vị ngon truyền thống, đậm đà. Khi các loại thịt và gan của heo, ngỗng, gà hay vịt… được kết hợp với các nguyên liệu khá, sẽ tạo nên vị béo ngậy cùng hương thơm đặc biệt. Hơn nữa, các dòng pate đóng hộp của Hénaff không thêm bất cứ thương hiệu và các chất bảo quản nào.

Bạn có thể ăn kèm pate đóng hộp Hénaff với nhiều món để tăng hương vị. Và đây là một nguyên liệu không thể thiếu trong từng ổ bánh mì thịt nướng, bánh mì ốp la,…thơm ngon, một món đặc sản của Việt Nam. Việc phết một lớp mỏng pate béo thơm lên bánh mì sẽ tạo nên cho chiếc bánh hương vị ngon khó cưỡng.

Bên cạnh đó, pate còn được cho vào ăn với món bò né. Làm cho món ăn thêm phần béo ngậy, lại kết hợp với trứng lòng đào thì quá tuyệt vời luôn đúng không?

Hơn nữa, theo đánh giá từ các chuyên gia, cứ trong một hộp pate 100gr thì sẽ cung cấp cho bạn 319 kilo calo, cùng các loại protein, vitamin cần thiết. Thế nên, mua một hộp pate về và để ăn dần dần vào mỗi sáng, vừa nhanh, gọn, lẹ mà vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể. 

New Viet Dairy – Mang tinh hoa ẩm thực Pháp đến với căn bếp Việt

Với kinh nghiệm hơn 24 năm trong ngành nhập khẩu các loại thực phẩm như đồ uống, nguyên liệu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với các căn bếp Việt. Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. Đặc biệt là các sản phẩm pate đóng hộp nổi tiếng.

Pate đóng hộp Hénaff
Pate đóng hộp Hénaff

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh anh toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm pate đóng hộp cũng như các loại phô mai, dầu oliu… do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện các bệnh về đường hô hấp, đường ruột, dịch bệnh. Vì vậy việc rửa tay trước khi nấu ăn là vô cùng cần thiết. Sieusat GS được biết đến là thương hiệu gel rửa tay diệt khuẩn với nano bạc chất lượng, giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, virus gây bệnh. Vì vậy, trước khi làm món ăn bạn đừng quên rửa tay với gel rửa tay khô nhé!

4.6/5 - (5 bình chọn)

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button